แฟชั่น บอดี้สูท แมตช์ ดีไซน์การแต่งตัว

แฟชั่น บอดี้สูท ดีไซน์การแต่งตัวเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ แต่งยังไงให้แมตช์



  1. สายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์

บอดี้สูทไม่ได้มีแค่เพียงแบบเดียวเท่านั้น แต่กลับมีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแขนยาว แขนสั้นหรือ สายเดี่ยว แต่คุณจะใส่ยังไงให้มันดูเข้ากัน ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง หากว่าคุณอยากได้ลุค สาวสวยสุดเซ็กซี่แบบเบา ๆ เราแนะนำให้คุณใส่บอดี้สูทสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ขายาวเลย การใส่บอดี้สูทสายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ขายาวจะได้ทั้งความน่ารัก และความเซ็กซี่ไปพร้อม ๆ กันเลยละ

  • แขนยาวสีดำกับกางเกงหนัง

อีกหนึ่งแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ก็คือการใส่เสื้อบอดี้สูทแขนยาวสีดำที่เป็นลายแนวคลาสสิค บวกกับการใส่กางเกงหนังสีดำเข้าไปด้วย ก็จะยิ่งมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น แฟชั่นนี้เป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการ ใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาดูเท่เบา ๆ และมีความเซ็กซี่ไปในตัวด้วย

อ่านบทความแฟชั่นต่อกับ รีวิว24 ชวนสาวๆหยิบ “ลายดอก” มาแมตช์ สร้างความดอก สุดปังกันเถอะ

  • แขนยาวแหวกข้างหน้ากับกางเกงยีนส์ขาด

สไตล์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ สาว ๆ คนไหนนำไปใช้ก็จะได้ลุคที่ออกมาเซ็กซี่แล้วก็มีความเท่ห์ไปในตัว เพราะบอดี้สูทไม่ได้มีแค่เพียงแหวกข้างหลังอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีบอดี้สูทแบบแหวกข้างหน้าอีกด้วย ซึ่งการแหวกข้างหน้านี่แหละ ที่จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับคุณสาว ๆ แล้วบวกกับการใส่กางเกงยีนส์ขายาวที่เป็นกางเกงยีนส์ขาด ก็จะช่วยเพิ่มความเท่ห์ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • แขนยาวกับกางเกงขาสั้น

ถ้าหากว่าคุณอยากได้ลุคใส ๆ แบบวัยรุ่น เราก็แนะนำให้คุณแต่งตัวสไตล์นี้เลย เพราะว่าการใส่บอดี้สูทแขนยาวนั้น ก็จะไปสไตล์ที่เรียบหรูดูแพง หรือออกเป็นคุณหนูใส ๆ และยิ่งบวกกับการใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ก็จะช่วยเพิ่มความสดใสความเป็นวัยรุ่นให้กับคุณสาวๆ ได้มากขึ้น ดังนั้นสาว ๆ คนไหนอยากได้ทั้งความเซ็กซี่แล้วก็ใสไปในตัว เราก็แนะนำให้คุณเลือกแต่งสไตล์นี้เลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแฟชั่นการแต่งบอดี้สูทที่เราแนะนำให้ได้ดูกันในวันนี้ น่าลองนำไปใช้กันมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ดังนั้นถ้าหากว่าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาสไตล์การแต่งตัวที่ได้ทั้งความแซ่บ และได้ลุคอื่น ๆ ควบคู่กันไป ก็ลองนำแฟชั่นการแต่งตัวที่เราแนะนำไปวันนี้ลองไปใช้กัน รับรองว่าจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน

อัปเดตเทรนด์การ แต่งหน้า https://5efedc0f66746.site123.me/


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม